NBA: Lonzo Ball chia tay công ty đại diện cũ, có thể sẽ gia nhập Klutch của Rich Paul
ilike.com.vn - Lại một lần nữa, Lonzo Ball thay đổi người đại diện của mình khi chia tay với công ty đại diện cũ là Creative Arts Agency.
Lonzo Ball đã lựa chọn CAA (Creative Arts Agency) là công ty đại diện hình ảnh cho mình từ tháng 4 năm ngoái. Công ty này thuộc sở hữu của Leon Rose, người đại diện cũ của LeBron James và cũng là người đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy The King tới Miami Heat.
Tuy nhiên, Leon Rose mới đây đã được New York Knicks mời về để giữ chức Chủ tịch các hoạt động bóng rổ của đội bóng này hồi đầu tháng 3. Sự ra đi của Rose có thể đã đóng một vai trò rất quan trọng trong quyết định chia tay CAA của Lonzo Ball.
Được biết, ngôi sao của New Orleans Pelicans cũng rất rốt ráo trong việc tìm kiếm một công ty đại diện mới trong tháng vừa rồi, kể từ khi Leon Rose nhận chức tại New York Knicks.
Như vậy, chỉ trong vỏn vẹn 3 mùa giải, Lonzo Ball đã có 3 lần thay đổi người đại diện. Trước đó, trong mùa giải đầu tiên tại NBA khoác áo Los Angeles Lakers, Lonzo Ball được đại diện bởi Harrison Gaines.
Lonzo Ball đã thay đổi tới 3 người đại diện trong 3 năm.
Lonzo Ball có mối quan hệ khá thân thiện với người anh, người đồng đội cũ LeBron James và cũng là bạn thân của Rich Paul, ông chủ của Klutch Sports. Công ty đại diện cầu thủ này cũng đã dự kiến sẽ ký hợp đồng đại diện với cậu út nhà Ball là LeMelo Ball, người được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong kỳ NBA Draft sắp tới.
Về phần Lonzo Ball, anh đang có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo New Orleans Pelicans. Trước khi giải đấu được tạm dừng vì bệnh dịch, Ball ghi trung bình 12.4 điểm, 6.2 rebounds, 7.0 kiến tạo và 1.4 steals mỗi trận. Đáng chủ ý, Lonzo Ball có tiến bộ rất lớn trong khâu dứt điểm khi anh đã sửa được dáng ném cũ và nâng tỉ lệ ghi điểm từ 38.3% lên 41.2%.
AnhNT/TTVH