Son của Hồ Ngọc Hà tạo nên 'cơn sốt' khi cháy hàng chỉ sau một ngày ra mắt
ilike.com.vn - Chỉ vừa mới tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 4/3, nhưng chỉ sau một ngày, dòng son mang tên của Hồ Ngọc Hà đã chính thức thông báo "tạm ngưng nhận đơn đặt hàng".
Tối 04.03.2018, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm M.O.I cosmetics của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã diễn ra mà tiêu điểm chính là 6 thỏi son tuyệt đẹp đã thu hút hàng trăm nghệ sĩ lớn nhỏ của showbiz Việt.
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ tại sự kiện (Ảnh: Instagram)
Ngoài cái tên Hồ Ngọc Hà danh giá gắn liền với tên son, chúng ta đã có thể dễ dàng bị thu hút ngay bởi tất cả những yếu tố có thể tạo nên thành công của một sản phẩm son vô cùng mới này. Chất son lì hot trend, bảng màu thời thượng, thiết kế đẹp mắt, hình ảnh quảng cáo đầu tư kỹ lưỡng, chẳng có lý do gì 6 màu son lì M.O.I không thể cạnh tranh với bất cứ thỏi son ngoại nào trên thị trường, thậm chí chiến thắng ngay trên sân nhà.
Hộp 6 thỏi son vô cùng lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Instagram)
Giá thành sản phẩm phải chăng đi kèm chất lượng (Ảnh: moicosmetics.vn)
Thế nhưng một điều gây bất ngờ cho cả Hồ Ngọc Hà lẫn công chúng là chỉ sau một ngày tung ra BST son, M.O.I Cosmetics đã phải thông báo tạm nhưng nhận đơn đặt hàng trong vòng 24h vì số lượng đặt hàng quá tải.
(Ảnh: Facebook)
Cùng với đó nữ ca sĩ cũng đã phải post bài thông báo chính thức trên trang cá nhân về tình trạng cháy hàng kèm lời cảm ơn chân thành đến đồng nghiệp và fan hâm mộ đã ủng hộ cô trong quá trình ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của cá nhân.
Số lượng son bán ra được Hồ Ngọc Hà tiết lộ, chỉ trong đêm ra mắt ngày 4/3 có đến 20.000 cây son được bán ra, đây quả thực là một con số đáng kinh ngạc (Ảnh: Facebook)
M.H/TTVH